กองวิชาการ สำนักงานอธิการบดี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
หน้าหลัก
เกี่ยวกับ
ประวัติความเป็นมา
ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างการบริหาร
โครงสร้างองค์กร
แผนยุทธศาสตร์
แผนปฏิบัติการประจำปี
คณะกรรมการสภาวิชาการ
บุคลากร
ผู้บริหาร
กลุ่มงานตำราและเอกสารทางวิชาการ
กลุ่มงานหลักสูตรและการสอน
Media
แกเลอรี่
วีดีทัศน์
Downloads
แผนผัง
ประเมินความพึงพอใจการให้บริการข้อมูลสารสนเทศ และการบริการวิชาการ
กองวิชาการ สำนักงานอธิการบดี ประจำปีการศึกษา 2563
* ** * * * * * *
ตอนที่ ๑ ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ตอบแบบสอบถาม
๑) สถานภาพ
พระภิกษุ
คฤหัสถ์ชาย
คฤหัสถ์หญิง
๒) ตำแหน่งหน้าที่
ผู้บริหาร
คณาจารย์
เจ้าหน้าที่
บุคคลทั่วไป
๓) วัตถุประสงค์ของการเข้าเว็บไซต์ (เลือกได้มากกว่า ๑ ช้อ)
ติดตามข่าวสารของกองวิชาการ
ติดตามข่าวสารด้านการจัดการความรู้
สืบค้นฐานข้อมูล เช่น หลักสูตร ฯลฯ
๔) ช่องทางการติดต่อกับผู้ให้บริการ (เลือกได้มากกว่า ๑ ข้อ)
ทางโทรศัพท์
Email
website
อื่นๆ ……………….
ตอนที่ ๒ ความพึงพอใจจากการใช้บริการข้อมูลสารสนเทศกองวิชาการ
กองวิชาการให้บริการเว็บไซต์สารสนเทศ ๓ เว็บไซต์ คือ ๑) เว็บไซต์กองวิชาการ (http://aad.mcu.ac.th) ๒) เว็บไซต์ฐานข้อมูล (http://mcuaad.mcu.ac.th/ac) และ ๓) เว็บไซต์การจัดการความรู้ (http://km.mcu.ac.th)
ข้อ
รายละเอียด
มากที่สุด
5
มาก
4
ปานกลาง
3
น้อย
2
น้อยที่สุด
1
1
ความทันสมัยของของมูล
2
เนื้อหาและข้อมูลมีประโยชน์
3
ความถูกต้องน่าเชื่อถือของข้อมูล
4
เชื่อมโยงข้อมูลที่เกี่ยวเนื่องกันอย่างเป็นระบบ
5
สามารถนำไปใช้งานได้จริง
6
มีความหลากหลายในวิธีการการนำเสนอ
7
ระบบมีประสิทธิภาพเข้าถึงข้อมูลได้สะดวก
8
ข้อมูลครอบคลุมเนื้อหาที่เกี่ยวกับภาระของส่วนงาน
9
ความเหมาะสมของข้อมูลที่เผยแพร่ไปยังหน่วยงานภายนอก
ตอนที่ ๒ ประเมินความพึงใจคุณภาพการบริการของกองวิชาการ สำนักงานอธิการบดี
ข้อ
รายละเอียด
มากที่สุด
5
มาก
4
ปานกลาง
3
น้อย
2
น้อยที่สุด
1
ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
1
มีขั้นตอนการให้บริการ หรือมีกำหนดการจัดกิจกรรมและการประชาสัมพันธ์ที่ดี มีขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจน
2
สามารถเข้าถึงการบริการหลายช่องทาง
3
ระยะเวลาให้บริการเหมาะสมกับสภาพงาน
4
มีระบบติดตามความพึงพอใจของผู้รับบริการ หรือมีช่องทางการรับข้อร้องเรียน ข้อเสนอแนะได้โดยสะดวก
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1
ให้บริการด้วยความเสมอภาค ไม่เลือกปฎิบัติ
2
ให้บริการด้วยความสุภาพ และเป็นกัลยาณมิตร
3
ให้บริการด้วยความกระตือรือร้น
4
ให้บริการค้วยความเต็มใจ
5
ให้บริการด้วยความสำนึกในหน้าที่ และรับผิดชอบผลของงาน
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
1
มีการอำนวยความสะดวก ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาข้อขัดข้องต่างๆ
2
มีระบบสารสนเทศ ระบบสื่อสารที่ทันสมัย
3
มีการพัฒนาด้านการอำนวยความสะดวกให้ดีขึ้นอยู่เสมอ
ด้านผลการให้บริการ
1
ได้รับบริการที่ประทับใจ
2
ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ
3
ได้รับบริการที่เป็นประโยชน์
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
|
ผลประเมิน
เมนูหลัก
สภาวิชาการ
คัมภีร์พุทธศาสน์
ประกันคุณภาพการศึกษา
ตำราและเอกสารทางวิชาการ
หลักสูตรและการสอน
การจัดการความรู้
สำนักพิมพ์มหาจุฬาฯ
ติดต่อสอบถาม
Tel. 035248000
ต่อ 8766
Fax. 035248013